บ้านนี้มีดี..บ้านห้วยอู่ล่อง

เจอคนดี คนน่ารักอีกแล้ว พี่ผู้หญิงที่บ้านห้วยอู่ล่องชื่อพี่เซน แต่คนงานที่นี้เรียกย่า นิสัยดี อัธยาสัยน่ารัก ได้เบอร์มือถือมาเรียบร้อยเพราะพี่แซนเน้นว่า"คราวหน้ามาโทรมาบอกพี่ก่อน" 

ด้วยความสงสัยว่าทำไมจึงมีแหนมเนืองและพรุ่งนี้เช้าจะมีไข่กะทะ พี่แซนเฉลยว่า"พื้นเพพี่เป็นคนเวียดนาม" คราวนี้คุยกันยาวเลย!

ผมวกถามพี่เขาเรื่องร้านอาหารในทองผาภูมิ ได้คำตอบว่า"ร้านครัวแปดริ้ว"ที่ไปกินมาวันนี้ดีที่สุดแล้ว!!:-) สำหรับพรุ่งนี้ที่ด่านเจดีย์สามองค์ถ้าจะซื้อพวกเครื่องประดับให้ต่อเยอะๆและห้ามซื้อกล้วยไม้เพราะอาจโดนจับได้!

ขอบคุณพี่แซน ณ บ้านห้วยอู่ล่องที่บริการอาหารผมอย่างดี ไม่คิดตังค์อีกต่างหาก(ปกติไม่ฟรีนะฮะ) การเดินทางมันก็สนุกอย่างนี้แหละ ได้เที่ยวที่ใหม่ๆ เจอะเจอผู้คนน่ารักมากมาย

บางครั้งการที่เรามาเจอคนดีๆ คนน่ารักทำให้เราลืมข้อเสียต่างๆของสถานที่ไปเลย


ผมเอง 
19 ก.ค. 2555
เวลา 20.41 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น